Adidas Ultra boost 5.0 có gì khác biệt so với các thế hệ cũ?

Adidas Ultra boost 5.0 có gì khác biệt so với các thế hệ cũ?

Giày Adidas Ultra boost 5.0 - Phiên bản mới cực chất!

Cơn sốt về giày Ultra boost chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường. Ngay từ khi phiên bản đầu tiên xuất hiện, dòng sản phẩm này đã làm bao tín đồ giày thể thao phải xiêu lòng. Ở thế hệ giày thứ 5, phiên bản mới của Ultra boost có gì nổi bật? Liệu có khác biệt gì so với các thế hệ trước?

1. BST giày Adidas Ultra boost

Ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2015, dù không phải là sản phẩm duy nhất sử dụng công nghệ boost nhưng các mẫu sản phẩm của Adidas Ultra boost lại có sức hút lớn đối với khách hàng.

Năm 2018, BST này đã cải tiến không ngừng và cho ra mắt 4 thế hệ giày gồm các thế hệ từ 1.0 đến 4.0 và sắp tới là giày Adidas Ultra boost 2019 - thế hệ 5.0.

Trong BST này, các sản phẩm mẫu mã được ông lớn Adidas đầu tư một cách bài bản với công nghệ boost êm ái, nhẹ nhàng, tích hợp nhiều tính năng.

Cùng với việc sử dụng bộ đệm cao cấp đem đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái đến lạ kỳ. Đây chính là lý do tại sao các sản phẩm của BST giày Adidas Ultra boost lại thu hút và được chào đón nồng nhiệt đến thế.

Không những vậy, với ngoại hình bắt mắt cùng nhiều bản phối màu cực chất đã khiến cho cơn sốt về giày Adidas Ultra boost chưa bao giờ hạ nhiệt. BST này không chỉ đem đến cho khách hàng vẻ đẹp thể thao khỏe mạnh mà còn tạo cảm giác vô cùng thời trang. 

Trải qua 4 thế hệ, đã có những thay đổi khá rõ rệt trong cách sử dụng, phân bố chất liệu nhưng về cơ bản vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu. Từ phần thân đến phần đế của cả 4 thế hệ này đều không có quá nhiều sự thay đổi.

2. Giày Adidas Ultra boost 5.0 có gì khác biệt?

Ở thế hệ mới này, Adidas Ultra boost 5.0 vẫn giữ được những nét đẹp cùng những tính năng tuyệt vời của thế hệ đi trước như việc sử dụng công nghệ boost ở phần đế nên rất êm ái và nhẹ nhàng, chăm sóc và nâng đỡ đôi chân một cách hoàn hảo nhất.

Chất liệu vải có độ co dãn tối đa, khả năng thoàng khí cực chuẩn, đảm bảo cho bạn hoạt động một cách thoải mái và khỏe khoắn nhất.

Khung nhựa in 3D cực kỳ nổi bật và ấn tượng.

Những thay đổi ngoạn mục:

  • Thiết kế đế giày Adidas Ultra boost 2019 đẹp có độ dày cao hơn so với các thế hệ trước đến 20% nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn rất nhiều.
  • Phần cage dùng để buộc giày cũng đã được nhãn hàng này thay đổi mỏng hơn nhiều so với việc sử dụng hai miếng nhựa dạng 3 vạch cố định chân như phiên bản cũ.
  • Sử dụng chất liệu vải Primeknit có khả năng co giãn 360 độ trên thân giày nhưng mỏng hơn so với Ultra boost cũ 4.0.
  • Về màu sắc, Primeknit phối màu đen trắng được lắp thêm khung đỡ ở phần gót màu đỏ chói góp phần làm cho nó trở nên nổi bật hơn hẳn.

3. Sự phối màu oreo hoàn hảo cực chất

Sau năm 2018 cực kỳ thành công của nhãn hàng Adidas với công nghệ boost thì trong năm 2019, giày Adidas Ultra boost 2019 với màu mới Oreo sẽ ra mắt khách hàng hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm hết sức mới lạ cho tín đồ.

Điểm khác biệt của mẫu sản phẩm này chính là ở thiết kế heeltab có dạng khung chứ không phải là dạng miếng nhựa như trước đây. Thân giày vẫn sử dụng chất liệu vải mềm có độ thoáng khí tối đa là Primeknit 100%.

3 đường sọc một biểu tượng cho thương hiệu giày này cũng được giữ lại nhưng được dập nổi lên trên thân với hiệu ứng bắt mắt hơn. Cũng là phối màu trắng đen nhưng cách chia tỉ lệ rất thú vị và không hề giống trước.

Bạn sẽ thấy giày Oreo này được thiết kế nửa dưới bằng màu trắng còn nửa trên của thân giày là bằng màu đen. Điều này hoàn toàn trái ngược so với các phiên bản giày từng có trước đó. Chỉ là một sự đảo ngược cách phối màu thôi nhưng cũng đem đến cho khách hàng những cảm nhận khác lạ, thích thú và cá tính.

Giày Adidas Ultra boost 2019 luôn được giới mộ điệu giày đánh giá cao trên mọi phương diện. Sức nóng của nó trên thị trường là điều có thật. Vậy nên không có lý do gì để không chọn ngay cho mình một người bạn đồng hành tuyệt vời như thế. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận